google-site-verification=xJFdZv66v4O_YDMVANIfU2QvupqGPRWHUq36kAF7r6A

12 BƯỚC ĐỂ CÓ SỨC KHỎE HOÀN HẢO

Bạn có biết cách để bảo vệ sức khỏe của mình?, Bạn có biết những thói quen nào ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn? Chúng là tốt hay có hại cho sức khỏe của bạn? Bạn có biết những loại thực phẩm bạn đang lấy đi tính mạng của bạn mỗi ngày?

Ngày đăng: 08-07-2019

1,472 lượt xem

12 BƯỚC ĐỂ CÓ SỨC KHỎE HOÀN HẢO

  1. Uống nhiều nước: Bạn không nên vừa ăn vừa uống sẽ gây ra khó chị cho dạ dày. Uống nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp cho đường ruột của bạn tiêu hóa tốt hơn, nên uống nhiều nước, bạn nhớ uống nước từ 13h-15h để thải độc và hạ hỏa và không nên uống nước từ 17h-19h để thân tàng tinh (tích chứa tinh hoa).
  2. Nên ăn tại nhà: bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon, cung cấp nhiều dưỡng chất và tránh được các bữa ăn không tốt cho sức khỏe.
  3. Nên ăn toàn phần: Là loại thực phẩm chưa qua chế biến hay qua sơ chế tối thiểu nhất có thể. Ngoài ra, thực phẩm toàn phần hoàn toàn không chứa bất kì các loại chất nhân tạo nào khác như đường hoá học, muối tinh luyện …. Ví dụ: một quả táo là thực phẩm toàn phần vì thành phần của nó chỉ là TÁO, trong khi đó nước ép táo đóng hộp thì KHÔNG phải thực phẩm toàn phần vì thành phần chất xơ trong táo đã bị loại bỏ, gạo lứt là thực phẩm toàn phần, gạo trắng thì không vì đã qua xay xát loại bỏ đi phần cám gạo.
  4. Tăng cường ăn rau lá xanh: vì trong lá xanh có chứa nhiều chất dinh dưỡng và các dưỡng chất, các loại rau màu xanh lá cũng có chứa nhiều vitamin A, C, K cũng như vitamin B cần thiết cho một hệ thần kinh khỏe mạnh  cũng như cấu trúc giống với hồng cầu tốt cho máu huyết.
  5. Ăn rau củ quả: Ăn đa dạng các loại rau củ quả có thể giúp bạn hấp thu được tất cả các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất từ thực vật mà cơ thể của bạn cần Rau củ quả nhiều màu sắc báo hiệu sự có mặt của các chất chống oxy hóa, đây là những hợp chất có trong thực phẩm ngăn chặn hoặc làm chậm sự hư hại cho các tế bào. Chúng giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào bằng cách “làm sạch” hoặc loại bỏ các chất thải trong các tế bào của chúng ta, được gọi là các gốc tự do, trước khi chúng có thể gây hại. “Chất chống oxy hóa được giải phóng từ các loại thực phẩm chúng ta ăn thông qua quá trình tiêu hóa và đi qua dòng máu rồi vào trong tế bào – nơi chúng hoạt động trên các gốc tự do.
  6. Không ăn muối tinh luyện, đường tinh luyện: Đây là thứ giết người tồi tệ hơn ma túy và chiến tranh. Nó gây nghiện gấp 8 lần cocain, chỉ có điều nó được hợp pháp còn thứ kia thì bị cấm. Nên dùng các sản phẩm làm ngọt từ thiên nhiên như mật ong, đường mía, các loại đường có nguồn gốc tự nhiên. Nên dùng muối biển pha nước để lọc bớt cặn và dùng.
  7. Không ăn thức ăn nhanh, uống nước ngọt:  Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nước ngọt thì có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2 cao gấp 2 lần so với người không thường xuyên uống loại đồ uống này. Việc uống trung bình 1 lon nước ngọt có đường mỗi ngày có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim hoặc chết vì nhồi máu cơ tim cao hơn 20% so với những người khi không sử dụng đồ uống này. Đặc biệt, việc tiêu thụ đồ uống có đường cũng làm tăng nguy cơ bị ăn mòn răng, dễ sâu răng và tăng nguy cơ loãng xương. Ngoài ra trong thức ăn nhanh còn chứa chất MSG làm tăng hương vị cho thức ă, khích thích việc thèm ăn và làm chúng ta ăn nhiều hơn mức bình thường.
  8. Yêu thích những việc mà mình làm cười nhiều hơn: là cách giúp bạn tìm thấy niềm vui, hạnh phúc giúp cho cơ thể và tâm trí bạn thoải mái và khỏe mạnh.
  9. Có mối quan hệ tốt đẹp với mọi người: những mối quan hệ tốt đẹp được coi là báu vật của cuộc đời bạn. Giúp bạn có được sự bầu bạn, những vị thầy hiền trí, các vị đại ơn nhân giúp bạn trong cuộc đời…
  10. Tập thể dục: giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, cân đối, tăng cường hệ miễn dịch, xương chắc khỏe và ngủ ngon.
  11.  Tìm và làm công việc mình yêu thích: Khi bạn làm việc chỉ vì tiền, áp lực và căng thẳng sẽ luôn luôn sẵn sàng đánh gục bạn. Đích đến là những đồng tiền khiến bạn mau chán nản, trở nên mệt mỏi và thiếu sức sống. Những bữa cơm sẽ không còn ngon, những giấc ngủ sẽ không còn yên dẫn đến sức khỏe và tuổi thọ sẽ suy giảm nhanh chóng. Trái lại, có niềm đam mê với công việc là một cách tuyệt vời để giảm bớt căng thẳng bởi không chỉ tâm trí, mà ngay cả toàn bộ cơ thể của bạn cũng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Đó là điều rất quan trọng cho đời sống sức khỏe của mỗi người.
  12. Và cuối cùng là ngồi thiền mỗi ngày: giúp bạn cân bằng lại thân tâm, bình an và hạnh phúc hơn.

CỬA HÀNG MỨT SẠCH CAO CẤP

Địa chỉ VP: 355/4 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0909 458 988

Mail: mutsachcaocap@gmail.com

 

 

 

GỌI NGAY 0909.458.988

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG NHÉ!

 

www.mutsach.com

Địa chỉ: 355, Nguyễn Trọng Tuyển, P1, Q. Tân Bình, TPHCM 

Điện thoại: 0909.458.988 - 0909.155.458

Mail: mutsachcaocap@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
Facebook chat
google-site-verification=xJFdZv66v4O_YDMVANIfU2QvupqGPRWHUq36kAF7r6A